Giới Thiệu

Chào mừng đến với Tịnh Nguyễn Blog !

Mình là Tịnh – nickname là Tịnh Nguyễn. Đây là trang blog cá nhân của mình trên nền tảng Blogspot. Có thể nói đây là trang chủ chính thức và duy nhất của mình, nơi cập nhật các thông tin, thông báo và danh sách các website / blog mình đang thực hiện.
Nếu bạn nào đã kết bạn với mình trên Facebook rồi thì thôi, còn bạn nào chưa biết mình thì đây là những thông tin về mình mà các bạn có thể tham khảo và liên hệ:
  • Trang facebook cá nhân: Tịnh Nguyễn
  • Blog đang xây dựng về chủ đề làm web với WordPress Hocban.vn
  • Kênh chia sẻ template cho Blogspot, từ khóa " Temcv ".
  • Các bạn có thể tìm thấy mình trên Google bằng từ khóa " Tịnh Nguyễn Blog " .


Ngày tết quê em (nhà mình đây)
Ngày Tết quê em

Xin chào và hẹn gặp lại ! ...

Nhận xét

  1. Trả lời
    1. Mạnh mẽ đấy ! Thú thật, có thể nói đây là lần đầu tiên mình xài comment Blogspot với tư cách Admin.

      Xóa
    2. Thật kinh khủng, bình luận từ hôm 31/12/2016 😂

      Xóa
  2. Có phải lần thứ 2 chục tớ xem rồi không -_-

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hai chục cái gì chứ ? Hy vọng là cái trang Hocban.vn nó được bảo toàn tính mệnh và Tịnh Nguyễn Blog được hoạt động như một trang chủ của các web / blog khác :)

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chia sẻ giao diện (theme) Hocban.vn đang sử dụng

Nhạc tuyển chọn tại nhac.vn