Chia sẻ giao diện (theme) Hocban.vn đang sử dụng




Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tải về và cài đặt giao diện (theme) giống hocban.vn đang sử dụng nhé !

Phần giới thiệu về theme này mình đã nói trong bài viết trên Hocban.vn nên mình sẽ không nói lại ở đây. Đây là nơi mình sẽ đăng các cập nhật theme cho các bạn tải về bây giờ và trong tương lai.

Hướng dẫn tải về theme Hocban.vn đang sử dụng

Cách 01 là bạn cài đặt và kích hoạt theme Smartline từ kho theme của WordPress.org theo hướng dẫn tại đây. Tiếp theo là tải về file style.css này, sau đó copy code css dán đè vào code css mặc định của theme bạn đã tải. Cái này thì chỉ xong phần CSS của theme thôi.

Cách 02 là bạn tải về nguyên file theme của mình tại đây (bản mới 06/05/2017) và cài đặt bình thường bằng file .zip như lâu nay các bạn vẫn làm nhé ! (khuyến khích sử dụng cách này)

Đây là danh sách các plugin hỗ trợ, không bắt buộc dùng hết, cái nào bạn xài thì cài vào, không thì thôi nhé !
  1. Breadcrumb NavXT : tạo breadcrumb (không bắt buộc)
  2. Jetpack : nhận thông báo bình luận qua email
  3. Loco Translate : để dịch sang tiếng Việt
  4. Yoast SEO:
  5. Top Commentators Widget:  top comment
  6. Smooth Scroll Page Up/Down Buttons : nút xuống footer và lên đầu trang nhanh.
Tạm thời cứ vậy đi, bạn nào cài không giống như demo thì xem hướng dẫn trong Serie WordPress Cơ Bản trên Hocban.vn nhé, trong Serie mình hướng dẫn sử dụng theme này đó.

Nếu làm vẫn chưa được thì cứ để lại bình luận cho mình, chỗ nào chưa hiểu / không làm được mình hướng dẫn thêm.

Nhận xét

  1. Em cũng định dùng thử temp mới này of blogspot, đẹp phết :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hề hề, thấy vậy chứ vẫn còn nhiều điểm chưa hoàn thiện lắm bác ! Dùng thử xem sao, à tem bác đang xài là quá ngon rồi, nên thử trên blog khác.

      Xóa
  2. Rất thích những template đơn giản thế này load siêu nhanh :v

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác dùng thử mấy mẫu theme mới của Blogspot chưa ?

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới Thiệu